วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

Mizuho Ambivalent



ทาชิโร่ มิซึโฮ ใช้ชีวิตไม่ได้แตกต่างอะไรกับสาวๆ ในวัยมัธยมคนอื่นๆ เรียนหนังสือ, แต่งตัวสวย มีหนุ่มๆ มารุมล้อม แต่แตกต่างออกไปก็คือ ทาชิโร่ มิซึโฮ เป็นเด็กผู้ชาย

เมื่อตอนประถมเด็กน้อยหน้าหวานยังใช้ชีวิตเป็นเด็กผู้ชาย ตามเพศแต่กำเนิดอยู่จู่ๆ วันหนึ่ง เด็กชายทาชิโร่ มิซึโฮ ก็ประกาศให้ทุกคนรู้ว่า "ต่อไปนี้ หนูคือเด็กผู้หญิงค่ะ" ถึงตอนนี้สาวน้อยวัยใสกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ รอบตัว ทั้งที่นึกว่าเธอคือผู้หญิงจริงๆ และอีกหลายๆ คนที่แม้จะรู้ว่าแท้จริงแล้ว ว่าภายใต้กระโปรงนักเรียนสั้นนั้น ซ้อนอะไรเอาไว้แต่ก็ยังอดใจไม่ให้หลงรักไว้ไม่ได้

เรื่องราววุ่นวายกว่าเดิม เมื่อเด็กสาว ฟูจิโนะมิยะ อลิซ เดินทางมาจากอเมริกาสู่ญี่ปุ่นอีกครั้ง เพื่อตามหาชายในฝันเด็กผู้ชายที่เป็นเหมือนอัศวินมาขาวของเธอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าหนุ่มในดวงใจแต่เด็กคนนั้นกลายเป็นสาวไปแล้ว แต่ที่สำคัญก็คือ การมาถึงของ อลิซ เริ่มทำให้ความเป็นชายในตัวของ มิซึโฮจังตื่นขึ้นมาอีกครั้งแล้ว

Mizuho Ambivalent ผลงานของ โคอิซูมิ มาริ (Koizumi Mari) ที่มีเรื่องราวแบบวัยรุ่น ผสมความซับซ้อนเรื่องจิตวิทยา และวัยรุ่นไว้พอสังเขป สามารถหาแบบภาษาอังกฤษอ่านได้ที่ Mangafox และยังมีการแปลเป็นภาษาไทยด้วยตอนนี้ถึงตอนที่ 8 แล้วโดยหาอ่านได้ที่ http://bioxzer.exteen.com/










ไม่มีความคิดเห็น: